Saturday 26 February 2011

என்ன அழகு எத்தனை அழகு - லவ் டுடே



 இசை : சிவா  பாடல் : வைரமுத்து
 குரல்கள் : எஸ்.பி.பாலசுப்ரமணியம்  வருடம் : 1996

என்ன அழகு எத்தனை அழகு
கோடி மலர் கொட்டிய அழகு
இன்று எந்தன் கை சேர்ந்ததே
சின்ன அழகு சித்திர அழகு
சிறு நெஞ்சை கொத்திய அழகு
இன்று எந்தன் தோள் சாய்ந்ததே

எந்தன் உள்ளங்கையில் அவள் உயிரை வைத்தாள்
ஒரே சொல்லில் மனசை தைத்தாள்
சுட்டும் விழி பார்வையில் சுகம் வைத்தாள்
நான் காதலின் கடலில் விழுந்துவிட்டேன்
நீ கரம் ஒன்று கொடுத்தாய் எழுந்து விட்டேன்

(என்ன அழகு ...

அன்பே உன் ஒற்றைப் பார்வை அதைத் தானே யாசிதேன்
கிடையாதென்றால் கிளியே என் உயிர் போக யோசித்தேன்
நான்காண்டு தூக்கம் கெட்டு இன்று உன்னை சந்தித்தேன்
காற்றும் கல்டலும் நிலவும் அடி தீ கூட தித்தித்தேன்
மாணிக்கத் தேரே உனை மலர் கொண்டு பூசிதேன்
என்னை நான் கிள்ளி இது நிஜம் தானா சோதித்தேன்
இது போதுமே இது போதுமே
இனி என் கால்கள் வான் போகுமே

(என்ன அழகு ....

நான் கொண்ட ஆசை எல்லாம் நான்காண்டு ஆசைதான்
உறங்கும் போதும் ஒலிக்கும் அடி உன் கொலுசின் ஓசைதான்
நீ வீசும் பார்வை இல்லை நெருப்பாச்சு நெஞ்சம் தான்
வலியின் கொடுமை முடிய அடி தமிழ் வார்த்தைக் கொஞ்சம் தான்
இன்றே தான் பெண்ணே உன் முழுப் பார்வை நான் கண்டேன்
கை தொட்ட நேரம் என் முதல் மோட்சம் நான் கொண்டேன்
மகாராணியே மலர் வாணியே இனி என் ஆவி உன் ஆவியே
( என்ன அழகு ....

No comments: